ตรวจสอบความสมบูรณ์ของบทความทันใจ Facebook Instant Articles ก่อนเผยแพร่

ตรวจสอบความสมบูรณ์ของบทความทันใจ Facebook Instant Articles ก่อนเผยแพร่

สำหรับการตรวจสอบความสมบูรณ์ของบทความทันใจ Facebook Instant Articles ก่อนเผยแพร่ ก็เป็นอีกหนึ่งความสำคัญเหมือนกัน บ้างครั้งบทความที่เราเขียนอาจจะมีข้อผิดพลาดต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากการเผลอหรือลืม Tags HTML บ้างตัว หรืออาจจะเป็นการใส่ Tags HTML เกินมา หรือมีการใส่รูปแบบที่ไม่ถูกต้อง ทำให้การแสดงผลบทความทันใจ Facebook Instant Articles มีข้อผิดพลาดหรือแสดงผลไม่ถูกต้องทันที ดังนั้น เราควรจะตรวจสอบบทความทันใจ Facebook Instant Articles ของเราทุกๆครั้งก่อนที่จะเผยแพร่ออกไป

วิธีตรวจสอบ

1.เข้าไปที่เมนู "บทความทันใจ" จากนั้นไปที่ "บทความในขั้นการผลิต" ดูว่ามีข้อผิดพลาดต่างๆ หรือไม่ หากบทความมีข้อผิดพลาดต่างๆ จะมีเครื่องหมายเตือน พร้อมมีการระบุข้อผิดพลาดให้ด้วย

หากบทความไม่มีข้อผิดพลาด

2.ไปที่โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนของคุณให้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น "ตัวจัดการเพจ" มาติดตั้ง

สำหรับระบบปฎิบัติการ iOS : https://itunes.apple.com/th/app/ต-วจ-ดการหน-าใน-facebook/id514643583?l=th&mt=8

สำหรับระบบปฎิบัติการ Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.facebook.pages.app&hl=th

หลังจากติดตั้งแอพพลิเคชั่น "ตัวจัดการเพจ" เรียบร้อยแล้ว ให้เข้าไปที่แอพพลิเคชั่นดังกล่าว Login บัญชีและรหัสผ่านให้เรียบร้อยแล้ว แล้วไปที่เมนู "..." จากนั้นไปที่ "บทความด่วน"

จะเห็นบทความทันใจ Facebook Instant Articles ของเรา สามารถกดเข้าไปดูการแสดงผลบทความของเราได้เลยว่า แสดงผลได้ถูกต้องตามที่เราต้องการหรือไม่

หลังจากตรวจสอบทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว สามารถนำบทความทันใจ Facebook Instant Articles ของเราไปโพสต์ใน Facebook Fanpage หรือโพสต์ตาม Facebook Group ได้เลย

หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผลอ่านทุกท่าน หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามได้ทาง Facebook Fanpage ได้เลย

***บทความนี้ เขียนบน Blogger / Blogspot ฟรี 100% และแสดงผลบน Facebook Instant Articles ได้อย่างสมบูรณ์

ตรวจสอบความสมบูรณ์ของบทความทันใจ Facebook Instant Articles ก่อนเผยแพร่ ตรวจสอบความสมบูรณ์ของบทความทันใจ Facebook Instant Articles ก่อนเผยแพร่ on ธันวาคม 10, 2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.